Scroll to top
STARTED FROM 2016 | Athena Creative Agency

HMA Việt Nam

Branding Thiết kế Sales Kit Thiết kế Website

HMA Việt Nam

Thương hiệu nhôm cầu, không cầu và phụ kiện đồng bộ HMA Việt Nam với định hướng phân khúc sản phẩm cao cấp – “Đẳng cấp Đại gia”. HMA mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam dòng sản phẩm nhôm và phụ kiện mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng với giá thành hết sức hợp lý.

Task

Team Athena đã giúp hình tượng hoá câu chuyện thương hiệu này, truyền tải mong muốn và giá trị cốt lõi của HMA Việt Nam vào từng thiết kế ấn phẩm. Điều chúng tôi hướng tới là gây được là ấn tượng không chỉ trong thị giác của khách hàng mà trong từng cảm nhận về sản phẩm. Nó được bắt nguồn từ từng đường nét tinh tế và chau chuốt của logo HMA, tới gam màu xanh biển làm chủ đạo kết hợp với màu đỏ với hiệu ứng gradient hiện đại, năng động vừa tạo nên điểm nhấn nổi bật.

  • Client

    HMA Việt Nam

  • Tags

    thiết kế bao bì, thiết kế catalogue, thiết kế hồ sơ năng lực, Thiết kế nhận diện, thiết kế website

  • Design by:

    Team Athena

Share project
error: Nội dung đã được mã hoá!